Saturday, 20/04/2024 - 04:56|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Cẩm Bình - Huyện Cẩm Xuyên - Tỉnh Hà Tĩnh

ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG THCS CẨM BÌNH NHIỆM KÌ 2022- 2024

Danh sách file:

    Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Cẩm Bình, chiều ngày 28/05/2022, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, trí tuệ, kỉ cương và đoàn kết, đại hội chi bộ trường THCS Cẩm Bình nhiệm kì 2022-2024 đã tổ chức thành công tốt đẹp!

    Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đặng Quốc Hải –  Bí thư Đảng bộ xã Cẩm Bình, đồng chí Nguyễn Viết Kiên- Phó bí thư thường trực-Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã  và 25 đảng viên thuộc chi bộ trường THCS Cẩm Bình có mặt tham dự.

Toàn cảnh Đại hội chi bộ trường THCS Cẩm Bình 

Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị của chi bộ, dự thảo mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp nhiệm kỳ 2022-2024, báo cáo kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022, báo cáo tổng hợp góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ xã và được sự nhất trí cao của các đảng viên dự đại hội.

 

 

 

Đ/c  Trần Văn Lam – Bí thư Chi bộ Trường THCS Cẩm Bình

báo cáo tại Đại hội.         

Đồng chí Nguyễn Viết Kiên – Phó Bí thư Đảng bộ xã Cẩm Bình đã phát biểu và biểu dương những thành tích mà chi ủy và đảng viên trong chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời chỉ đạo đại hội tập trung vào nội dung chủ yếu sau:

- Tăng cường quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị Quyết, đường lối, chủ trương của Đảng đến từng đảng viên và quần chúng; Chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, các nội quy của ngành, của nhà trường.

- Thực hiện tốt các nguyên tắc tập trung của Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tập trung dân chủ trong Đảng.

- Đẩy mạnh công tác phê và tự phê bình trong tập thể chi bộ, từng cá nhân đảng viên trên tinh thần xây dựng tình đồng chí, đồng nghiệp, thương yêu, giúp đỡ nhau,...

- Dốc sức thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, đó là thực hiện đổi mới công tác dạy- học; công tác xây dựng Đảng, kết nạp Đảng viên mới trong nhiệm kì.

Đ/c  Nguyễn Viết Kiên – Phó Bí thư Đảng bộ xã Cẩm Bình lên phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Đại hội.

Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bầu Ban chi ủy, Bí thư, Phó bí thư theo đúng qui định của điều lệ Đảng và đã xây dựng thành công Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2024.

 

Đảng viên bỏ phiếu tại Đại hội 

 

       

Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí vào Ban chi ủy khóa mới; Các đồng chí trong Ban chi ủy chi bộ Trường THCS Cẩm Bình nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt Đại hội.

Ban Chi ủy Nhiệm kì 2022 – 2024 ra mắt Đại hội.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, chi bộ trường THCS Cẩm Bình phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2024 đề ra, Phấn đấu đạt chi bộ trong sạch vững mạnh góp phần cùng với đảng bộ xã  xây dựng xã Cẩm Bình ngày một phát triển.

                                                       Tin bài &Ảnh – Hữu Hiếu.

 

  

 

Lượt xem: 209
Tác giả: Trường THCS Cẩm Bình
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 19
Tháng 04 : 283
Năm 2024 : 5.355
Chính phủ điện tử